Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ đã được cập nhật

Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ đã được cập nhật, với những bạn đang mong đợi cập nhật tường Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ là một tin vui. Đây là một Vị Pháp Sư Cổ Ngữ có sức mạnh huyền bí và được lưu trữ trong một cuồn giấy huyền bí. Với bản năng nóng giận và thường hay xa lánh mọi người người xung quanh.

Những kỹ năng của Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ

 


 

R: Tuyệt chiêu Vòng Xoáy Không Gian

Vòng Xoáy Không Gian của Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ Mở một cánh cổng dẫn tới một địa điểm cách đó một quãng ngắn. Hai giây sau, tất cả đơn vị đồng minh bên trong cánh cổng được dịch chuyển tới địa điểm chỉ định. Không thể tự dùng lên bản thân, nghĩ sao mà lại dịch chuyển từ chỗ mình đứng đến chỗ mình đứng chứ! Nghe vó vẻ hấp dẫn lắm đúng không các đồng môn của tôi.



Hướng đi của Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ

Truyền thuyết kể rằng một tên vua quỷ bất tử đã từng nói rằng “Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ là một tướng để chọn khi nào bạn muốn thấu hiểu tầm quan trọng của việc nhấn đúng nút vào đúng thời điểm theo đúng thứ tự.” Đặc trưng của Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ là ở chuỗi chiêu liên hoàn, và lần làm lại này không hề thay đổi điều đó. Vị Pháp Sư Cổ Ngữ cuối cùng vẫn là một kẻ dùng các kết hợp kỹ năng đa dạng để trút hủy diệt lên đầu đối thủ.

 

Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ Giao tranh tổng và cuối trận

Trong giao tranh tổng, người chơi Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ phải nhanh chóng xác định chuỗi chiêu nào sẽ giải quyết được tình huống hiện thời. Bạn cần dồn sát thương hạ gục một mục tiêu cụ thể? Bạn cần gây sát thương lên nhiều mục tiêu nhất có thể? Hay bạn đang dọn dẹp tàn cục sau một pha lao vào thành công? Người chơi Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ kém sẽ chỉ nhắm mắt mà nhấn nút thôi, còn người chơi giỏi sẽ lựa chọn chuỗi chiêu thật thông minh. Vì vậy các bạn phải tranh thủ và tận dụng thời gian tối đa để mang về hiệu quả cao nhất.


  Chiêu cuối của Ryze đáng sợ nhất là ở chỗ nó có thể dịch chuyển vị trí của cả đội giữa giao tranh". Đôi khi Pháp Sư Cổ Ngữ ghê đến không đỡ nổi, đôi khi lại chẳng làm được gì. Người chơi Ryze giỏi thấy và hiểu được bộ kỹ năng của họ, còn những người khác thì chỉ thấy một màu đen mịt mù thôi.




 Các đồng môn thân mếm mình đã tổng hợp lại những cập nhật của vị Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ hy vọng chia sẽ và giải đáp phần nào thắc mắc của các bạn. Chúc các bạn thành công!!!

Liên hệ mua acc liên minh huyền thoại uy tín giá rẻ

Khách hàng có nhu cầu mua acc liên minh huyền thoại giá rẻ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ kích hoạt acc liên minh huyền thoại cho các bạn.
Người Liên Hệ: Đỗ Mạnh Cường
Điện Thoại: 0121 224 2244 
Share on Google Plus

About TungBuiIT

Chúng tôi chuyên mua bán acc liên minh giá rẻ - Uy tín chất lượng - Kích hoạt liền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét